Saturday, January 22, 2011

WORKaholic Much!


GUSTO KO NG VACAAY!! haha yan ang super duper wish ko this 2011.. ang magkaroon ng 1 month leave at magbakasyon.. LOL! as if naman na pwedeng magleave ng 1 month sa company namin..

Kaka-regular ko lang this month.. under probation kasi ako since August last year.. super thankful naman ako at na regular ako agad compare to other employees na 2 years na sila di pa sila na reregular..

Alam ko kahit na kailangan kong pumasok ng maaga sa work araw araw.. ay dapat ako magthank you kasi meron akong work.. di naman kasi ganun kadali maghanap ng work.. lalo pa sa panahon ngayon na madaming graduates di lang sa katulad kong IT pati na din sa ibang field..

I am hoping na matupad ung wish ko na makapag bakasyon this summer.. sa march kaya?!?! hmm WHY NOT! BIRTHDAY LEAVE! hahaha..

No comments: